Monday, June 21, 2010

Simula na

Nang lisanin ako ng pag-ibig sa buhay ko... doon nagsimula...

Mahirap mabuhay mag-isa, kagaya nga ng sabi sa kasabihan, no man is an island. Isa't kalahating tanga ka pala e man is a man kaya diba? Anyways, totoo naman na mahirap mabuhay ng mag-isa, mas makakabuti kung may makakatuwang ka sa pagharap sa buhay ng may kasama. Makakasama mo sa mga problemang kahaharapin, sa masasayang sandali na pinagdadaanan mo.

Ako ay MAG-ISA! Masaya pero mahirap.

tinatamad na ako mag-isip.

Basta ang masasabi ko lang, nang lisanin ako ng pag-ibig sa buhay ko... doon nagsimula... ang pagpasok ng konseptong "pag-asa"..


~_~

4 comments:

  1. pag-asa na ang pag ibig ay muling magbabalik. maraming hadlang maraming rason maraming kung ano ano. kung ano anong nagsisilbing sakit sa damdamin na nagdudulot ng pagkaramdam ng dalamhati at pag iisa, ngunit laging tandaan "mahal" ka prin nya.

    - 私は、あなたを愛しています

    ReplyDelete
  2. UMASANG PAG IBIG AY LUBOS NGUNIT ITO PALAY MAGTATAPOS. BAGONG INIIBIG AKING NASILIP...nasaan? nasaan na nga ba AKO sa iyo. SUPERMAN umanoy tila naglaho na.... ;(

    ReplyDelete
  3. Hindi mo na ako mahal. Kahit na mahal pa kita. Wala ng saysay pa. Masaya ka na sa iba diba? Nobyo mo man o hindi. Masaya ka na sa kaibigan mong dating pinoproblema sa tuwing tayo ay magkasama.

    ReplyDelete
  4. nobyo man o hindi ika'y hinahanap hanap parin SUPERMAN kung ituring.paano mo ito nasabing aking pinoproblema? akala ko'y totoo na ngunit nilisan ang hanggang sa ngyon ay parte parin ng puso. mahal mo pa ba ako?

    ReplyDelete