Friday, April 16, 2010

Deposit Withdraw

Masarap talaga magdeposit withdraw. Ipasok. Ilabas!
Unti unti mong iipunin ang iyong lakas, pupunta sa lugar kung saan mo pwedeng ideposit ito. Dahan dahang papasok, kakapkapin ang bawat sulok ng katawan at papasok na para mag deposit ng dapat ideposit.
Masarap pag nakakapagdeposit ka ng sa iyo at pag panahon ng huhugutin mo na ito, medyo nakakapanghinayang pero talagang masarap. Mapapa "uhhh yeahhh" ka talaga!
Sarap talaga pero madalas may sakit din na kasama kagaya na lamang ng kaibigan ko nung isang araw, kakawithdraw lang ng pera para may pang gasta ngunit mabilis siyang tinutukan ng isang mama at gustong makuha ang dineposit na pinagpaguran na dugo't pawis ang ibunuhos sa loob ng isang buwan.
Tarantadong mama na yan, ang lakilaki ng katawan at bayag e nananatili paring kawatan at ayaw man lang humanap ng matinong mapagkakakitaan. O sige na, tanggapin na natin na mahirap humanap ng trabaho, pero meron, mahirap lang. Kung iyong lakas nya ay ginagamit nya sa tama e di sana madaming hindi na peperwisyo.
Walang tigil sa pag-iyak ang kaibigan ko. Para siyang nadevirginize ng hindi naman nya ginugusto. Isang buwan nyang pinaghirapan mapupunta lang sa mga "rapist" na walang ginawa kundi magpalaki ng kanilang mga itlog. Kung legal lang sanang pumatay papatayin ko yang mga yan, pero kung legal nga ang pagpatay, buhay pa kaya ako ngaun? :)
Sobrang bait ng diyos kaya wala siyang magawa para tigbakin yang mga kawatan na yan. Habang may buhay, may pag-asa para magbago. Habay buhay naman yang mga yan madami din ang mamamatay. Kung sino ang mababait sabi nga nila, iyon pa ang unang mamamatay, para makasama sa ikalawang buhay. Iyong mga msasamang damo naman ang matatagal mamatay, binibigyan ng pag-asang magbago.
Sinasabi ko ng malumanay sa inyo na hindi magbabago yang mga yan kung protektado sila ng mga dapat na nagpapabago sa kanila. Punyetang sistema, nakakasawa na. Sabihin nyo na puro ako reklamo wala naman din akong magawa. Siguro nga wala, pero sana may makabasa sa inyo ng lathalain kong ito at sana may magawa kayo.
Ako gagawa. Ikaw?
Ako magbabago para sa makakabuti! Ikaw?
Wala kang magawa? Gusto mo gawa tayo?
Sige.
Magdedeposit muna ako ng masarapan naman. Masarap magbaon este magipon ngayong panahon ng tag-init.
^_^

2 comments:

  1. nalilito aq kung green ba iisipin q o kung tungkol ba xa sa lipunan...hahahaha

    --spice

    ReplyDelete